Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Cam Ranh Mystery Villas

Vào ngày 15/4/2017 tập đoàn Hưng Thịnh bất ngờ tung ra một dự án đẳng cấp 5 sao đầu tiên của mình tại Tỉnh Khánh Hòa đó là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas ngay trung tâm bãi dài Cam Ranh, cách sân bay quốc tế Cam Ranh đúng 5 phút và cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 30 phút lái xe.

Đây là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao đầu tiên của tập đoàn Hưng Thịnh tại Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa, trước đây công ty Hưng Thịnh có dự án đất nền Golden Bay nằm trong quần thể Resort khu du lịch quốc tế thuộc Bắc bán đảo Cam Ranh.



Bắt đầu từ ngày 12/4/2017 công ty Hưng Thịnh bắt đầu cho khách hàng đặt chỗ 100 triệu/căn biệt thự và sẽ mở bán chính thức tại dự án vào ngày 30/4/2017, giá bán hiện chưa được chủ đầu tư tiết lộ cụ thể nhưng mức giá để thông điệp bán hàng là từ 9 tỷ cho mỗi căn, mức giá này đã bao gồm thuế VAT và hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp cho khách hàng. Thời gian bàn giao biệt thự 2 năm tính từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh cam kết với khách hàng mức lợi nhuận ít nhất 8%/năm khi khách hàng mua dự án biệt thự Cam Ranh Mystery Villas, khách hàng cho chủ đầu tư thuê lại và cam kết ký hợp đồng với khách hàng ít nhất 5 năm, sau 5 năm nếu khách hàng có nhu cầu cho thuê tiếp thì sẽ làm hợp đồng mới với mức giá tùy thuộc vào thời điểm cho thuê giá cao hay giá thấp.

Những tiện ích xung quanh cực kỳ đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu xa xỉ nhất cho khách hàng từ việc ăn uống, vui chơi giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng...đây là môi trường cực kỳ trong lành để cho gia đình, người thân, bạn bè tận hưởng không khí mát mẻ của biển khơi, tránh được khói bụi ồn ào của đô thị, giúp nâng cao mức sống cho người dân cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp thượng lưu ở nước ta.




MỘT VÀI THÔNG TIN CHÍNH VỀ DỰ ÁN BIỆT THỰ CAM RANH MYSTERY VILLAS

Tên dự án : Cam Ranh Mystery Villas
Vị trí: Khu 5 – Khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa
Tổng diện tích dự án: 127.564,5 m2
Số căn biệt thự nghĩ dưỡng : 241 căn
Diện tích lô đất từ 240 m2 – 450m2
Mẫu biệt thự 3 phòng ngủ, 1 tầng, diện tích sàn từ 500-530m2
+ Mẫu biệt thự 3 phòng ngủ, 2 tầng, diện tích sàn từ 300-330m2
+ Mẫu biệt thự 4 phòng ngủ, 2 tầng, diện tích sàn từ 400-430m2
Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc Prowind
Chủ trì thiết kế: Kiến trúc sư Christophe Jean Louis
Tổng mức đầu tư: 3.740 tỷ đồng


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Cam Ranh Mystery Villas, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư Hưng Thịnh HOTLINE 0937 689 645 để được tư vấn chi tiết về dự án và các chương trình chiết khấu mà chủ đầu tư đang áp dựng cho siêu dự án đẳng cấp 5 sao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sở hữu biệt thự nghỉ đưỡng đẳng cấp 5 sao tại bãi dài Cam Ranh

Những điểm nổi trội khiến cho nhiều người đầu tư vào dự án biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas

Một vài thông tin cần phải nắm rõ khi đầu tư biệt thự Cam Ranh Mystery Villas