Một vài thông tin cần phải nắm rõ khi đầu tư biệt thự Cam Ranh Mystery Villas

Bổ sung thêm một số thông tin về dự án Cam Ranh Mystery Villas

1. Về mức độ hoàn thiện nội thất khi giao nhà: sau hơn 1 tuần giới thiệu ra thị trường thì công ty nhận được khá nhiều phản hồi từ khách hàng trong việc mục đích sử dụng khi mua biệt thự, trong đó rất nhiều khách có nhu cầu mua để sử dụng như:
- Tiếp khách VIP, các đối tác từ nước ngoài của công ty
- Sử dụng vào các dịp cuối tuần, trao đổi cho bạn bè mượn khi cần (đây là hình thức khá phổ biến hiện nay trong giới có sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng)

- Tự cho thuê vì có nguồn khách riêng (giống hình thức mà Mường Thanh Nha Trang đang làm)
Nhu cầu của những khách này là muốn tự thiết kế nội thất theo phong cách riêng của mình, cũng như muốn thể hiện đẳng cấp thông qua nội thất trong biệt thự...



Do vậy Công ty quyết định không trang bị full nội thất cho dự án khi giao nhà mà chỉ giao nhà hoàn thiện cơ bản bao gồm: bếp, tủ âm tường, hồ bơi, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, hệ thống điện...(không bao gồm nội thất rời như: ra, giường, tivi, tủ lạnh)

Điều này sẽ giúp dự án chúng ta đa dạng hóa đối tượng khách hàng cũng như khách hàng sẽ không phải trả ngay tiền nội thất này khi mua biệt thự.

Không ảnh hưởng đến cam kết lợi nhuận 8%/năm: đối với khách tham gia chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê thì Công ty sẽ đưa ra tiêu chuẩn và các nội thất cần trang bị để khách hàng có thể tự trang bị hoặc công ty chúng ta làm (có tính tiền nhé) => tăng thêm tính linh động cho khách.

2. Về cam kết lợi nhuận cho thuê biệt thự cam ranh mystery villas 8%/năm/giá chưa VAT:
- Công ty sẽ ký HĐ cam kết với thời hạn là 5 năm, sau 5 năm nếu khách có nhu cầu cho thuê tiếp thì: căn cứ vào kết quả kinh doanh thực tế của 2 năm gần nhất (năm thứ 4 và thứ 5) công ty sẽ thỏa thuận với khách hàng mức cam kết cho thuê mới để đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích của khách hàng.

Dự kiến khi mở bán xong biệt thự biển Mystery Villas, công ty Hưng Thịnh sẽ mở bán đợt cuối cùng dự án căn hộ sài gòn mia khu trung sơn, hiện dự án này đã xây lên tầng 5 và được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn mua ở và đầu tư.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sở hữu biệt thự nghỉ đưỡng đẳng cấp 5 sao tại bãi dài Cam Ranh

Những điểm nổi trội khiến cho nhiều người đầu tư vào dự án biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas