Những điểm nổi trội khiến cho nhiều người đầu tư vào dự án biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư mở bán vào ngày 30/4/2017 và hiện đã bán hơn 70% trong tổng số 241 căn biệt thự.

Giá bán mỗi căn biệt thự trung bình từ 9 tỷ - 20 tỷ giao đầy đủ nội thất không thiếu một thứ gì, biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao.



Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho giới đầu tư đổ xô vào dự án biệt thự Cam Ranh Mystery Villas?

Thứ 1: Chủ đầu tư có cam kết thuê lại của khách hàng với lợi nhuận thấp nhất từ 8%/năm và ký hợp đồng trong ít nhất 5 năm. Sau khi hết hợp đồng sẽ tiếp tục ký kết hợp đồng mới với khách hàng theo hình thức ăn chia 80 - 20 sau khi trừ các chi phí.

Thứ 2: Biệt thự Cam Ranh Mystery sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, cách sân bay Cam Ranh chỉ chưa đầy 5 phút chạy xe, biệt thự nằm ngay khu vực bãi dài được mệnh danh là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên thế giới hiện nay.

Thứ 3: Khí hậu tại khu vực này nắng ấm quanh năm, tuy nằm ở miền trung nhưng khu vực Cam Ranh đặc biệt ở chỗ không phải chịu bất cứ một trận mưa bão nào + bãi biển cát vàng óng ánh, cát ở khu vực này rất đặc biệt so với những khu vực khác bởi nó rất mịn, vàng óng anh nhìn rất đẹp.

Thứ 4: Mức giá bán được cho là tốt nhất nhì hiện nay tại khu vực, khu vực Cam Ranh hiện nay đang được quy hoạch là khu chỉ chuyên phát triển loại hình biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới và trong vòng 5 năm tới khu vực này có thể là nơi có biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp khu vực và cả thế giới. Hiện mức giá biệt thự nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư khác hiện ở mức trên 1 triệu USD.

Thứ 5: Chủ đầu tư tiềm lực tài chính mạnh và uy tín nhất nhì hiện nay trên thị trường bất động sản, tập đoàn Hưng Thịnh hiện đã có tuổi đời hơn 15 năm trong lĩnh vực bất động sản và chỉ xếp sau những ông lớn như Vingroup, Novaland, FLC



Chiến lược trong thời gian tới của năm 2017, tập đoàn Hưng Thịnh sẽ mở bán hết các tầng còn lại của dự án căn hộ moonlight boulevard đường kinh dương vương quận bình tân và dự án moonlight park view nằm trong khu dân cư cao cấp tên lửa.

Cũng trong thời gian này tập đoàn Hưng Thịnh sẽ triển khai dự án căn hộ mới tại vị trí mặt tiền đường Lũy Bán Bích quận Tân Phú với quy mô gần 2000 căn hộ và mở bán đợt cuối cùng dự án căn hộ saigon mia khu trung sơn thuộc quận Bình Chánh liền kề các quận 1, 4, 8, 5.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư Hưng Thịnh 0937 689 645



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sở hữu biệt thự nghỉ đưỡng đẳng cấp 5 sao tại bãi dài Cam Ranh

Một vài thông tin cần phải nắm rõ khi đầu tư biệt thự Cam Ranh Mystery Villas